Cho con yêu mặc gì mùa lạnh?Trang phục cho bé yêu thời điểm giao mùa



Những thức cần có trong tủ đồ bé yêu khi đông tới



Thu sang, đông tới, đã tới lúc bố mẹ phải ủ ấm cho bé mục đích ngăn nhiều cơn gió lạnh rồi. Nhưng không phải ủ thế như thế nào cũng được. Đã qua rồi cái thời trẻ con cho gì diện nấy, nếu bạn muốn con mình xinh xắn và ấm áp, sau đây cho những gì bạn cần chuẩn bị thời trang trẻ em


1.Trang phục ấm


Cả bé trai lẫn bé gái đều có cơ hội thêm màu sắc cho bộ trang phục của mình bằng một cái thời trang ấm. Cũng giống như với nhiều loại phục trang khác như tất, mũ, bố mẹ hãy phối màu và họa tiết nhằm tạo nên một vẻ thật dễ thương cho em bé mình nhé.



2.Mũ


Mẫu mũ sẽ giữ cho bé khỏi bị lạnh đầu, không những vậy, đó còn cho một kiểu biểu lộ phong cách rất hay ho.


3.Tất


Các ngày tháng chân trần chạy chơi đã qua, bé cần sở hữu tất nhằm giữ ấm và tránh bị ốm. Nhưng ý chúng tôi không phải nói đến những chiếc tất trắng trơn đơn điệu. Bố mẹ hãy chọn cho con nhiều chiếc tất sặc sỡ, “sành điệu” hơn một chút. Một chút sắc này cũng có thể làm cho việc phải mang chiếc tất dày cộp dưới chân bớt đi nhiều phần không dễ chịu lắm đấy.



4.Legging


Có thể chọn phong cách ngọt ngào dễ thương hoặc nhí nhảnh nghịch ngợm, tùy theo tính cách của bé gái nhà bạn. Bố mẹ có cơ hội kết hợp hợp màu sắc và chi tiết trang trí, hoặc gây ấn tượng bằng những sắc khác nhau cùng tông màu. Và cho dù bạn chọn thế như thế nào, cũng nên để tâm đến chất liệu và sự thoải mái đúng lúc của một chiếc legging nhé.


Một khi đã có các món quần áo bức thiết trên đây, bạn đã có thể cơ bản yên tâm. Hòa hợp như vậy gì ư? Không ai hiểu bé (và hiểu cả túi tiền của gia đình nữa) bằng cha mẹ; ổn định bạn sẽ có một lựa chọn đúng đắn.


Nhưng trước đây, trong khi chờ đợi, nên cùng cộng đồng nhìn nghía một số mẫu trang phục trong những bộ sưu tập quần thời trang Thu Đông 2010-2011 dành vào trẻ em nhé.

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: